Kết quả tìm kiếm cho "lạ mà quen"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9304
Trà sữa - thức uống yêu thích của giới trẻ - tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe nếu nguyên liệu không đảm bảo và uống quá thường xuyên.
Ẩm thực Việt Nam xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng các quốc gia có nền ẩm thực hàng đầu thế giới của Giải thưởng Readers’ Choice Awards. Danh sách này do bạn đọc bình chọn, được tạp chí du lịch quốc tế Condé Nast Traveller tổng hợp.
Cách làm mới tủ đồ thời trang theo mùa là bám sát những họa tiết thời trang đẹp nhất đang được yêu thích. Họa tiết chấm bi, họa tiết hoa nhí hay các bản vẽ lấy cảm hứng từ thiên nhiên... nằm trong số những họa tiết đẹp nhất mùa mà nàng không nên bỏ lỡ.
Nhờ lợi thế bản địa và sức lan tỏa quốc tế, ẩm thực đặc sắc đang trở thành động lực đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.
Xu hướng phối đồ với hai gam màu trắng, đen quay trở lại trong mùa thu 2025 với diện mạo vừa sang trọng vừa tinh tế. Sắc trắng tinh khôi rạng rỡ chuyển động nhịp nhàng qua các gam màu trắng ngà, trắng khói hay màu trắng ivory; tông màu đen bóng óng ánh, sắc đen than chì, đen khói xám trầm tĩnh... mang lại những diện mạo mới tinh giản và cuốn hút.
Trong những năm gần đây, khái niệm nhà thông minh đã dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Không chỉ là các thiết bị chiếu sáng, điều hoà hay camera giám sát, ngày nay càng nhiều hộ gia đình quan tâm đến vấn đề an ninh.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
9/10 khách hàng đến Kính Hải Triều để mua tròng kính không phải ngẫu nhiên. Lý do nằm ở cam kết chính hãng tuyệt đối, quy trình đo mắt chuẩn quốc tế và sự đồng hành trọn vẹn sau khi mua.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Chủ trương “phi địa phương hóa” Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố là một trong nhiều cách thức bảo vệ chất lượng, uy tín của cơ quan lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Trẻ em học nhanh nhất khi được khám phá thông qua trò chơi. Các bộ câu đố vui giúp phát triển IQ của trẻ không chỉ mang lại niềm vui, mà còn kích thích khả năng quan sát, suy luận và sáng tạo. Việc kết hợp câu đố vào sinh hoạt hằng ngày được xem là phương pháp hiệu quả để giúp trẻ phát triển trí tuệ tự nhiên, không gò bó như hình thức học truyền thống.
Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển là đợt truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng nguồn thực phẩm an toàn.